• TIỆN NGHI

TIỆN NGHI

Khách sạn Sky nằm ngay trung tâm thành phố, trên tuyến đường Trần Phú nhộn nhịp sôi động và đẹp nhất của thành phố Bảo Lộc. Là tuyến đường nối liền thành phố Đà lạt ngàn hoa xinh đẹp và thành phố Hồ Chí Minh tất bật, đông đúc .

          Đồng thời ngay sát bên cạnh Khách sạn Sky chưa đầy 10m là siêu thị Coopmart, là quán cà phê Đôi Dép lộng lẫy sang trọng view đẹp nhất nhì của thành phố Bảo Lộc; các quán ăn, nước uống, trà sữa nhà hàng, karaoke và rạp chiếu phim nằm dọc theo tuyến đường Trần Phú rất thuận lợi cho việc bạn đến mua sắm, tham quan, giải trí và ăn uống đầy đủ món ngon, đồ ăn đa dạng phong phú mang nét riêng biệt đặc trưng của thành phố Bảo Lộc.

          Không những thế Khách sạn Sky còn là địa điểm thuận tiện cho bạn đi đến những nơi tham quan, địa điểm du lịch đẹp và nỗi tiếng của Bảo Lộc như thác Đamb’ri, chùa Linh Quy Pháp Ấn, Chùa Trà, Hồ Nam Phương, Hồ Đồng Nai, Tu viện Bác Nhã, Đồi trà Tâm Châu, khu dịch lịch Madagui,…

          Đến với Khách sạn Sky bạn sẽ cảm thấy ngay từ phòng lễ tân đến phòng nghỉ đều cho bạn cảm giác ấm áp chan hoà, bên trong trang trí nội thất hoà nhã, sang trọng và hiện đại; mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng, máy điều hòa, tủ lạnh, bàn ghế gương trang điểm, tivi Led kết nối mạng tốc độ cao, Wifi riêng mỗi tầng,bình siêu tốc, máy sấy tóc, thang máy kết nối các tầng của khách sạn, phòng tắm đứng với hệ thống nước nóng lạnh,……

          Và đặc biệt với Khách sạn Sky có bãi đậu xe ôtô riêng rộng rãi nằm trong khuôn viên khách sạn, cổng sau đường Nguyễn Thái Bình, P.2 Bảo Lộc rất thuận tiện cho việc để xe an toàn, kín đáo vào ban ngày lẫn ban đêm của Quý khách. Phòng ăn, phòng bếp của Khách sạn Sky đủ để đáp ứng cho các gia đình, cho đoàn khách tổ chức các buổi liên hoan, buổi ăn uống cùng với nhau tại bếp, tiền sảnh hoặc sân thượng của khách sạn.

          Đến với Khách sạn Sky, Quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của TP. Bảo Lộc cùng các dãy đồi trà, cà phê hùng vĩ. Đồng thời Quý khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.

          Khách sạn Sky rất hân hạnh được chào đón Quý khách !

0933 210 214
0933210214