Mùa Giáng sinh lại đến !

🌲Tháng 12 – tháng của sự hối hả, vội vã ngày cuối năm; tháng của cái se lạnh ngày đầu đông; tháng của những yêu thương, là tháng giao mùa giữa tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới và đặc biệt là sự kiện Chúa Giáng Sinh.
🌲 Năm nay đặc biệt hơn những năm khác, là năm trải qua biến cố của đại dịch covit -19, mọi người cùng nhau cố gắng vượt qua, đẩy lùi một dịch bệnh nguy hiểm, cả nước đang đồng lòng chung tay cố gắng để làm tan biến dịch bệnh này. Nhưng dù cho thế nào thành phố Bảo Lộc đã xanh ngát những cây thông, những ánh đèn lung linh đủ sắc màu.
🌲  Giáng Sinh đang gần kề, làm cho những ngày cuối năm như rộn ràng hơn nhờ khúc nhạc ngân vang mừng ngày lễ Chúa sinh ra đời. Mọi người hãy chuẩn bị đón một mùa giáng sinh an lành sắp tới.
  
Sky hotel xin được cầu chúc Quý khách có một mùa Giáng sinh ngập tràn niềm vui, cầu mong Quý khách gặp thật nhiều điều may mắn và thành công hơn nữa trong cuộc sống .
☃️Sky hotel rất hân hạnh được chào đón các khách hàng thân yêu .Sky hotel rất mong là nơi tin yêu và cũng là nơi dừng chân của Quý khách  khi đến với thành phố Bảo Lộc. Merry christmas !

🏨Sky Hotel
👉Địa chỉ: 452K Trần Phú – P.2 – Bảo Lộc – Lâm Đồng
📞Hotline: 02633.637.638 – 0933.210.214

Leave Comments

0933 210 214
0933210214