🍁 Tháng Tư là tháng của Du Lịch – tháng có những ngày nghỉ dài vào dịp lễ lớn 30/4 -1.5 🍁

💢 Bạn đã lên kế hoạch đến với thành phố Bảo Lộc – thành phố cao nguyên xanh – để tham quan nghỉ mát, ngắm nhìn những đồi chè xanh bát ngát, tận hưởng khí hậu trong lành ôn hòa mà Bảo Lộc được mệnh danh là “thiên đường khí hậu của Đông Nam Á”.
💢 Bạn đang băn khoăn, lo lắng khi đến Bảo Lộc chưa có nơi nghỉ ngơi hợp lý, tìm kiếm 1 khách sạn đầy đủ tiện nghi và vị trí thuận tiện cho việc đi lại nhưng phải có giá cả phù hợp. Bạn hãy yên tâm đến với Khách Sạn Sky bạn sẽ có được những điều bạn muốn.
💢 Khách sạn Sky tọa lạc tại số 452K Trần Phú, P.2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Là tuyến đường nhộn nhịp sôi động và đẹp nhất của thành phố Bảo Lộc. Là tuyến đường nối liền thành phố Đà Lạt ngàn hoa xinh đẹp và thành phố Hồ Chí Minh tất bật, đông đúc .
Khách sạn Sky vừa mới xây xong và đi vào hoạt động năm 2021. Khách sạn Sky xây dựng theo tiêu chuẩn khách sạn 2 sao, được thiết kế 5 tầng. Khách sạn Sky có bãi đậu xe máy nằm dưới hầm, có bãi đậu xe ôtô riêng rộng rãi nằm trong khuôn viên khách sạn, cổng sau đường Nguyễn Thái Bình, P.2 Bảo Lộc rất thuận tiện cho việc để xe an toàn, kín đáo vào ban ngày lẫn ban đêm của Quý khách. Phòng ăn, phòng bếp của Khách sạn Sky đủ để đáp ứng cho các gia đình, cho đoàn khách tổ chức các buổi liên hoan, buổi ăn uống cùng với nhau tại bếp, tiền sảnh hoặc sân thượng của khách sạn.
👉🏻 Các phòng nghỉ tại khách sạn được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp tạo cho Quý khách cảm giác dễ chịu, thoải mái với sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng, máy điều hòa, tủ lạnh, bàn ghế gương trang điểm, tivi Led kết nối mạng tốc độ cao, Wifi riêng mỗi tầng,bình siêu tốc, máy sấy tóc, thang máy kết nối các tầng của khách sạn, phòng tắm đứng với hệ thống nước nóng lạnh,…… với các mức giá cho các phòng nghỉ từ 380.000 đ đến 580.000 đ/1 ngày.
👉🏻 Đến với Khách sạn Sky, Quý khách có thể ngắm trọn thành phố Bảo Lộc và ngọn núi Đại Bình nguy nga cùng với vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố không quá 1km nên rất thuận lợi cho việc Quý khách đến mua sắm, tham quan, giải trí và ăn uống đầy đủ các món ngon, đồ ăn đa dạng phong phú mang nét riêng biệt đặc trưng của thành phố Bảo Lộc.
👉🏻 Không những thế Khách sạn Sky còn là địa điểm thuận tiện cho bạn đi đến những nơi tham quan, địa điểm du lịch đẹp và nỗi tiếng của Bảo Lộc như thác Đamb’ri, chùa Linh Quy Pháp Ấn, Chùa Trà, Hồ Nam Phương, Hồ Đồng Nai, Tu viện Bác Nhã, Đồi trà Tâm Châu, khu dịch lịch Madagui,…

Khách sạn Sky rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách…

📍 Địa chỉ : 452K Trần Phú – Phường 2 – Bảo Lộc – Lâm Đồng
☎️ Hotline: 02633.637.638 – 0933.210.214
📩 Gmail: skyhotel.baoloc@gmail.com
https://www.facebook.com/khachsan.sky
htpp:// www.khachsansky.net

Leave Comments

0933 210 214
0933210214